แจกฟรี USB Flash Drive Background เอาภาพเราเป็นแบ็คกราวนด์



แจกฟรี  USB Flash Drive Background เป็นโปรแกรม ที่เอาภาพเราไปเป็นภาพแบ็คกราวนด์ใน Flashdrive หรือ แฮนดี้ไดรฟ์ที่เราเรียกกัน ถ้าใครเอาไดรฟ์ของเราไปละก็ ผงะเลย เพราะจะมีภาพหล่อๆ สวยๆ ของเราอยู่เต็มแบ็คกราวนด์ ตามภาพประกอบที่ให้มา สนใจก็ดาวน์โหลดไปใช้ได้เลย

สำหรับมือใหม่ที่ไม่เก่งทางคอมพิวเตอร์เลย แต่อยากให้ Flash Drive ตัวเองสวยเรามีวิธีทำให้แบบละเอียดเลยครับ

ใช้กับ XP นะครับ

Download โปรแกรมไปก่อนเลยครับ
http://freakshare.com/files/3wb5e8bt/Background_USB_Flash_Drive.rar.html

วิธีทำครับ
1. เมื่อโหลดไฟล์มาแล้วให้ทำการแตกไฟล์ Winrar เลยครับ
2.นำตัวโปรแกรมไปใส่ใน USB Flash Drive ของท่านเลยครับ แล้วดับเบิ้ลคลิ๊ก ติดตั้งโปรแกรมเลยครับ
3.เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ปิดหน้าต่าง Flash Drive เลยครับ แล้วลองเปิดใหม่อีกที จะมีรูปขึ้นมาแล้ว

วิธีเปลี่ยนรูป ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง
1.ให้หารูปที่ต้องการมาครับ จากนั้นเปลี่ยนชื่อไฟล์เป็นชื่อ " laser " ครับ แล้วโยนรูปเข้า USB Flash Drive เราได้เลย
2.ถ้าอยากซ่อนรูป Background ให้คลิ๊กขวาที่ไฟล์รูปครับ > Properties > ติ๊กที่ Hidden ครับ > จากนั้น Ok ครับ

เอาภาพใส่เท่