แจกฟรี Article-Marketing-Robot v. 6.50

แจกโปรแกรมฟรี มีมาให้ดาวน์โหลดฟรี อีกแล้วครับท่าน


เอาไปใช้กันได้เลย โปรแกรมที่นำมาแจกเหล่านี้ ผมลองลงหมดแล้วครับ เพราะผมชอบทดลอง เมื่อเห็นว่า ไม่เป็นปัญหาอะไร ก็นำมาแจกต่อ เผื่อเพื่อนๆ ที่ต้องการจะได้นำไปใช้ต่อ

1. Article-Marketing-Robot เป็นโปรแกรมสำหรับการสร้างบทความ หรือ Article นะครับ ทำให้การทำงานของเราง่ายมากยิ่งขึ้น เหมาะมากสำหรับผู้ที่จะทำ IM หรือ Internet Marketing หรือ จะหากินกับ adsense ก็ได้ เพราะมันจะ Unique ดีครับ


2. Adobe After Affect Pro 6.5+Keygen เป็นโปรแกรมที่ใหญ่มากครับ ทำไมถึงใหญ่? ก็เพราะ่ว่า ใช้สำหรับการใส่เอ็ฟเฟ็คให้กับหนัง หรือ ภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ซึ่งจะสนุกมากครับ เพราะเราได้ทำให้มันเคลื่อนไหว หรือ มี effect ตามที่เราต้องการได้ ใครที่ใช้เป็นแล้วก็สามารถจะผลิตหนัง ให้มีรสชาติได้ดีมากยิ่งขึ้นครับ Password = sapanaka.com 
ดาวน์โหลด ฟรี คลิกที่นี่ โปรแกรม Adobe After Affect Pro v. 6.50


3. เป็นเทมเพลตของโปรแกรมสร้างเว็บไซต์ นะครับ มีเยอะมาก ท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ ฟรีๆ เลย สำหรับ Template สำหรับ DW dreamweaver Password =  konmaidee 
ดาวน์โหลฟรี คลิกที่นี่ Adobe-Dreamweaver-Templates



4. โปรแกรมสำหรับลบไฟล์ซ้ำ การใช้ไม่ยากครับ แค่ อินสตอล์ ลงไปก็ใช้ได้เลย เป็นโปรแกรมสำหรับการค้นหาไฟล์ซ้ำกัน เช่น ไฟล์เพียง หนัง word เป็นต้น มันจะคันหา แล้วจะขึ้นชื่อไฟล์ให้เรา และถามว่าจะลบหรือไม่ ถ้าลบก็เลือกลบไฟล์ที่ไม่ต้องการได้เลย ดีมากๆ เลยนะครับ เพราะทำให้ไม่หนักเครื่อง เพราะบางทีเราเก็บอะไรต่อมิอะไรไว้ แล้วไม่ได้ลบทิ้ง เสียพื้นที่และหนักเครื่องเปล่าๆ  Passwor= makemoneyonline-a1.blogspot     ดาวน์โหลด ฟรี